รถ Spring Classic วันที่ 18-20 พฤษภาคม

กลุ่มคนที่ชื่นชอบรถสไตล์วินเทจคงกำลังรอคอยงานอีเวนท์นี้อย่างหลงใหล – เป็นงานแสดงรถ Spring Classicความบันเทิงในรูปแบบนี้จัดขึ้นในวันที่ 18-20 พฤษภาคมและจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

รถ Spring Classic เป็นรถแข่งสไตล์วินเทจที่รวมเอาความน่าตื่นเต้นและความสุดยอดของรถวินเทจในยุค 70s, 80s และ 90s ไว้ด้วยกัน หากคุณเป็นคนรักรถและไม่มีแผนจะทำอะไรในวันที่ 18-20 พฤษภาคม คุณจะต้องซื้อตั๋วไปงานแสดงรถ Spring Classic ในตอนนี้ทันทีเพื่อไม่ให้พลาดงาน

งานแสดงรถจะประกอบไปด้วยเวทีที่น่าเหลือเชื่อ 2 เวทีที่จัดแสดงรถแข่งมอเตอร์ไซค์และแสดงรถโบราณ งานจะจัดในรูปแบบงานมหกรรมย้อนรอยประวัติศาสตร์รถมอเตอร์ไซค์ งานมหกรรมจะแสดงถึงจำนวนของไบค์ที่สวยงามเปรียบเทียบกับปี 2560 พื้นที่มอเตอร์ไซค์ย้อนรอยประวัติศาสตร์จะกลายเป็นสถานที่จัดแสดงสัญลักษณ์รถมอเตอร์ไซค์โบราณและของเก่าๆ ในความทรงจำที่เกี่ยวกับการแข่งรถ ซึ่งรวมถึงรางวัลสำหรับไบค์ที่จัดแสดงได้ยอดเยี่ยมที่สุดและไบค์แข่งที่ยอดเยี่ยมที่สุด

คุณรู้เกี่ยวกับ Spring Classic มากแค่ไหน?

รถ Spring Classic เป็นรถแข่งสไตล์วินเทจสำหรับการแสดงรถแข่งซึ่งเริ่มในปี 2556 และประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล มีจุดเด่นอยู่ที่การจัดแสดงรถสไตล์วินเทจโบราณอายุกว่า 20 ปีรวมถึงเวทีเกี่ยวกับรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตและประวัติศาสตร์ของมัน ผู้จัดงานอีเวนท์ได้เตรียมเส้นทางโดยคำนึงถึงเงื่อนไขของถนนในพื้นที่ที่เลือก ผู้ร่วมงานทุกคนจะได้รับคู่มือเส้นทางรถซึ่งจะให้ข้อมูลเกี่ยวกับทุกเส้นทางสำหรับงานนี้โดยรวม อย่างไรก็ตามหากผู้ร่วมงานต้องการเปลี่ยนเส้นทางหรือกำหนดการก็สามารถทำได้เช่นกัน

Mazda Laguna Seca – สถานที่ที่เหมาะสำหรับการแข่งรถ

Spring Classic จัดขึ้นที่ Mazda Laguna Seca สถานที่นี้เป็นส่วนหนึ่งของบริเวณพื้นที่มอนเทอร์เรย์เพราะว่ามันถือเป็นสนามแข่งรถนานาชาติที่ยอดเยี่ยมที่สุด อาจเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจแต่สถานที่นี้ไม่ได้ใช้เงินทุนในการลงทุนในการปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกมากนัก ทุกอย่างใช้เงินจากงบประมาณที่มีอยู่ปรับปรุงสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ ดังนั้นสถานที่นี้จึงดีที่สุดสำหรับการจัดโชว์รถ Spring Classic – รถวินเทจวันหยุดสุดสัปดาห์ – และเชิญบรรดาแฟนคลับรถตัวจริงมาด้วย

ผู้เข้าร่วมงานโชว์รถ Spring Classic

งานโชว์รถ Spring Classic ถือเป็นโอกาสที่จะเห็นรถแข่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์สักครั้งหนึ่ง หนึ่งในไฮไลท์งานที่น่าสนใจคือ 1966-1972 Trans-Am 2.5 ลิตร ซีรีส์ Trans-Am ออกแบบโดยคลับรถสปอร์ตแห่งอเมริกาในปี 2509 บริษัทเป็นที่รู้จักในฐานะที่เป็น “แชมเปี้ยนซีดานทรานส์-อเมริกัน” ซีรีส์นี้เปลี่ยนแปลงชื่อหลายครั้ง บางชื่อก็เชื่อมโยงกับสปอนเซอร์ บางชื่อก็ไม่ ต้องบอกว่าในปี 2560 บริษัทชั้นนำที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของแบรนด์ยางล้อรถคือ Pirelli ก็กลายเป็นผู้จัดจำหน่ายหลักของซีรีส์ทรานส์-อเมริกันนี้ โรงงานผู้ผลิตยางล้อรถกลายเป็นสปอนเซอร์การแข่งรถ การเปลี่ยนใช้ยาง Pirelli รุ่น P Zero ให้การขับขี่ที่ฉับไวและตอบสนองการจับเวลา

ในกลุ่มการแข่งรถอื่นๆ ที่เข้าร่วมโชว์รถนั้น คุณจะเห็น Formula Atlantic, Formula B และ Formula C, Stock cars, Formula Ford, Can-AM และอื่นๆ

Nitro Revival- อีเวนท์แห่งความทรงจำ

Nitro Revival เป็นหนึ่งในส่วนของงานอีเวนท์ฤดูใบไม้ผลิที่น่าหลงใหลมากที่สุดซึ่งเป็นโชว์ที่สุดยอดที่คุณไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด Nitro Revival กับรถที่ยอดเยี่ยมจะเข้าร่วมในมอนเทอร์เรย์เพ็นนินซูล่าเพื่อย้ำเตือนประวัติศาสตร์ของรถแข่งโบราณ รถคลาสสิค ผู้ชมงานจะมีโอกาสได้เห็นรถวินเทจและรถเครื่องบริโภคไนโตรมีเทน นอกจากนี้แล้วพวกเขาจะมีโอกาสได้เห็นบุคลิกภาพของนักแข่งรถที่มีชื่อเสียงที่เข้าเยี่ยมชมโชว์อีกด้วย

Nitro Revival ได้วางแผนที่จะจัดงานในวันที่ 2 คือวันที่ 19 พฤษภาคม ซึ่งจะทำให้กิจกรรมนี้น่าสนใจรวมถึงกิจกรรมกีฬาและมหกรรมต่างๆ

งานโชว์นี้มอบประสบการณ์เครื่องแดร็กเชื้อเพลิงผสมกับ frog engine ที่ยอดเยี่ยมที่สุด นี่เป็นประสบการณ์ที่รถผ่านการยกเครื่องให้ดูเหมือนใหม่ นักแข่งรถกล่าวว่ามีการรวมกลุ่มพบปะกันของนักแข่งรถในหลายโอกาสด้วยกัน ใครจะไปรู้ล่ะคุณอาจจะได้รับโอกาสนั่งในรถเหล่านั้น ถ่ายรูปก็ได้ ผู้มาเยี่ยมชมงานจะมีโอกาสเห็นรถแข่งคลาสสิคกลุ่ม street rods และ hot rods ผู้จัดงานกล่าวว่าได้เตรียมบางอย่างสุดพิเศษสำหรับผู้เยี่ยมชมโชว์ งานอีเวนท์ในวันเสาร์จะจบลงด้วยจุดไฟสวยงาม ลองจินตนาการถึงเสียงกระหึ่มของเครื่องแดร็กคลาสสิค ดูเหมือนว่าในหุบเขาที่มอนเทอร์เรย์เพ็นนินซูล่า

Steve Gibbs ผู้ผลิต Nitro Revival ของงานโชว์กล่าวว่า Nitro Revival เป็นงานโชว์รถที่ไม่ธรรมดา มีรถที่มีภาพลักษณ์เฉพาะมาจากทั่วทั้งอเมริกาและแคนาดาที่จะทำให้การแข่งรถแดร็กมีสีสัน Laguna Seca เป็นสถานที่สุดพิเศษสำหรับจัด Nitro Revival และแสดงโชว์ที่เยี่ยมยอด อาจไม่จำเป็นต้องกล่าวว่างานโชว์จะเพิ่มในส่วนการแข่งไปยังโชว์รถ Spring Classic ประวัติศาสตร์ของการแข่งรถแดร็กมีมานานและมีชีวิตชีวา มีงานอีเวนท์และหลายๆ อย่างที่ฟื้นกลับมาเพื่อย้ำเตือนสิ่งที่ผ่านมาในอดีต ไม่ต้องสงสัยเลยว่ามอนเทอร์เรย์เป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดเพื่อทำสิ่งนั้น

Nitro Revival เชิญทุกคนให้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานอีเวนท์ที่จัดขึ้นใน 3 วันนี้ 11 กลุ่มจาก 200 กลุ่มรถสปอร์ตแห่งประวัติศาสตร์และรถแข่ง 11-turn 2.238 ไมล์ระหว่างรถรุ่น Spring Classic ตั้งแต่ปี 2509-2517 Can-Am จนถึงปี 2517-2537 Stock cars และจนถึงมหกรรมโชว์มอเตอร์ไซค์ย้อนรอยประวัติศาสตร์

Gill Campbell ผู้ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่รับผิดชอบในการจัดงานแข่งรถที่ Mazda Raceway กล่าวอย่างมั่นใจว่าคนที่รักรถโบราณ ชอบกิจกรรมและความสนุกจะเพลิดเพลินไปกับงานอีเวนท์นี้ จงแน่ใจได้เลยว่า Nitro Revival จะมีข้อเสนอมากมายที่จะมอบให้แก่ผู้เยี่ยมชมงานทุกกลุ่มอายุซึ่งไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนกีฬาและแฟนรถแข่งหรือชื่นชอบรถมอเตอร์ไซค์แห่งประวัติศาสตร์และการแข่งแดร็กที่ทรงพลัง โปรดจัดการเรื่องตั๋วเสียก่อนเพื่อไม่ให้พลาดงานในครั้งนี้

สมัครสมาชิกจดหมายข่าวของเรา

ตอบไปที่: {{replyComment.author}}
ทุกสาขามีผลบังคับใช้
ส่งความคิดเห็นเรียบร้อยแล้ว

กลับสู่ด้านบน